Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 191
Năm 2024 : 1.302
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ học vì dịch Covid-19 (Tuần 4)

Tuần học thứ 4 sau kỳ nghỉ tết dài ngày , ngoài hoạt động học tập thì công tác  phòng chống dịch bệnh Covid 19 luôn được nhà trường quan tâm đặc biệt.

Tuần học thứ 4 sau kỳ nghỉ tết dài ngày , ngoài hoạt động học tập thì công tác  phòng chống dịch bệnh Covid 19 luôn được nhà trường quan tâm đặc biệt.

     Trong các trường học cần có các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan tiềm tàng của Covid trong môi trường học đường. Nhận biết được điều đó nên từ  sớm hơn 6h, các thầy, cô thực hiện nhiệm việc kiểm tra sức khỏe  cho học sinh bằng cách đo thân nhiệt, sử dụng nước sát khuẩn tay khô cho các em  được làm thường xuyên, nghiêm túc trước khi cho học sinh vào lớp học.

Mỗi thầy, cô giáo chủ nhiệm của các lớp luôn quan tâm, sát sao trong công tác vệ sinh lớp học. Khuân viên của lớp luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong lớp học các bàn học kê đúng khoảng cách , cửa sổ được lau chùi thường xuyên, thông thoáng trong lớp học. Thầy cô, giáo luôn nhắc nhở các em học sinh giứ khoảng cách, tránh tiếp súc nơi đông người, giữ đúng khoảng cách khi giao tiếp.

      Công tác vệ sinh thân thể luôn được các thầy, cô giáo hướng dẫn học sinh thực hiện thường xuyên. Việc sửa tay với xà phòng được  các em thực hiện nghiêm túc khi đi vệ sinh  để phòng chống dịch bệnh.

Thấy, cô giáo thực hiện việc tuyền truyền, thông tin mới nhất tới học sinh về tình hình dịch bệnh tại Việt Nam và trên thế giới qua tiết chào cờ đầu tuần tại lớp học.

       Bệnh dịch không ở đâu ra mà là ở ngay sát mọi người. Bất cứ ai cũng bị nhiễm bệnh và trở thành nguồn gây bệnh cho người khác nếu không thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà nước và của ngành y tế. Tại các gia đình nhà cửa luôn được vệ sinh sạch sẽ tránh được sự lây lan của dich bệnh

       Sống chung với dịch bệnh mối người nên có ý thức, trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội đó là cách phong chống dịch bệnh có hiệu quả nhất. Chúng ta là người Việt Nam, háy chiến thắng dịch bệnh để người dân trở lại với cuộc sống dời thường không phải lo nghĩ và ttránh xa nguy hiểm ro dịch bệnh gây ra.

       Mọi sự cố gắng của người dân chính là có trách nhiệm với tổ quốc, góp phần nhỏ bé vào công cuộc đẩy lừi và tránh xa dịch bệnh.

       Tù khi có dịch bệnh cuộc sống của người dân có chút thay đổi, xáo chộn nhưng các em học sinh trường THCS số 2 sẽ cùng cả nước cùng chung tay chống dịch bệnh đạt hiệu quả nhất.


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới